Các mẫu Intro đẹp làm video trên Youtube

Intro là 1 đoạn video mở đầu của video, giúp khán giả có được những hiểu biết, cảm nhận ban đầu về kênh youtube hay video của bạn. Đoạn intro mở đầu của video rất quan trọng, nó góp phần giữ chân người xem ở lại video lâu hơn. Nếu bạn đã từng xem các video trên youtube chắc hẳn bạn sẽ hiểu được điều này.

Intro của video nên ngắn gọn, xúc tích và giới thiệu những thông tin cơ bản của chủ kênh như Tên kênh, Tên website, Facebook cá nhân hay Fanpage, nhóm Facebook. Intro chỉ nên dài dưới 10 giây, tối đa là 15 giây mà thôi.

Sau đây là 1 số mẫu intro đẹp mà bạn có thể sử dụng cho kênh Youtube và video của mình. Các file đều được chia sẽ dưới dạng video hoặc được biên tập bằng phần mềm Camtasia, nên các bạn hãy tải phần mềm Camtasia về để tiếp tục biên tập để được 1 đoạn intro hoàn chỉnh nhé.

Các mẫu intro đẹp làm video trên Youtube


Tặng Mẫu Intro đẹp làm video Youtube bằng Camtasia 9 - Mẫu 1 Google Bar

Link tải: Mẫu 1 Google Bar

Mẫu Intro đẹp làm video Youtube bằng Camtasia 9 - Mẫu 2 Dark


Link tải: Mẫu 2 Dark

Mẫu Intro đẹp làm video Youtube bằng Camtasia 9 - Mẫu 3 Epic

 
 Link tải: Mẫu 3 Epic

Tặng Mẫu Intro đẹp làm video Youtube bằng Camtasia 9 - Mẫu 4 2D intro


Link tải: Mẫu 2D intro

Lời kết:
Ngoài các mẫu intro trên mình còn 1 số mẫu nữa sẽ giới thiệu cho các bạn trong các video sau. Nếu các bạn gặp vấn đề về tải file hãy thông báo cho mình biết bên dưới bài viết này hoặc để lại tin nhắn bên dưới video trên kênh Youtube nhé.

Chúc các bạn tìm được mẫu intro ưng ý cho kênh youtube của mình
Lên đầu trang